วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ครั้งที่ 2 เทคนิคการนำเสนองาน





1.ชื่อสินค้า smooth E BabyFace scrub
2.ข้อมูลเบื้งต้น สมูท อี เบบี้เฟส สครับโฟมสครับสูตรไม่มีฟอง ลดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน เพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์ โฟมสครับไม่มีฟอง ไร้สารตกค้าง จึงช่วยลดสิว และริ้วรอยอย่างได้ผล พร้อมกำจัดสิวเสี้ยน ด้วย Smooth Beads นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ เป็นเม็ดสครับที่กลม ละเอียด อ่อนโยนไม่บาดผิว หรือทำให้ รอยสิวช้ำเหมือน สครับทั่วไป และขจัดไขมัน อุดตันตามรูขุมขน พร้อมขจัดสิ่งสกปรก ที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก เผยผิวใหม่ ที่มีสุขภาพดีจน คุณรู้สึกถึง ความแตกต่างได้ทันที หลังการใช้เพียงครั้งแรก
swot
-จุดเเข็ง คือ เป็นโฟมที่ไม่มีฟอง ควบคุมความมันเเละ ช่วยลดเสี้ยวเสี้ยน
-จุดอ่อน คือ เป็น ราคาสินค้าข้อนข้างเเพง เพราะเกิดจากการลงทุนของสินค้าที่มีต้นทุนสูง
-โอกาส คือ สมูทอีจัดซีรี่ย์ภาพยนต์โฆษณาเรื่อง "The Love Story" ทั้งหมด 4 ตอน เพื่อต้องการสื่อความหมายเเละตอกย้ำภาพลักษณ์ของสมูทอี ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย
-อุปสรรค สินค้ามีคู่เเข่งทางการตลาดหลากหลายเเบร์น
3.วัตถุประสงค์
-เพื่อลดสิวเสี้ยน
-เพื่อควบคุมความมัน
-เพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์
4.กลุ่มเป้าหมายหลัก
-กลุ่มวัยรุ่นสู่วัยสาว อายุ 14 - 25 ปี
5.Concept

-โฟมไม่มีฟอง
6.Support (เหตุผลรองรับConcept)
-ปัญหาวัยรุ่นเเก้ไขได้
7.Mood & Tone -Personality

มั่นใจ น่ารัก สดใส

มันๆ กวนๆ เท่ๆ


สดชื่น สดใส

8.Desired Response
1. สามารถทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักมากขึ้น สร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เพิ่มจำนวนขึ้น
2. สามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผลิตภัณฑ์
3. สามารถส่งเสริมการขาย ให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น